Xem tất cả 15 kết quả

Nói đến mỹ phẩm CHIFURE chắc ko nhiều nàng biết về nó và nghe có vẻ lạ đúng ko. Vì nó là sp nội địa của Nhật, ko có xuất đi mà, nên việc quảng cáo hình ảnh cho nó khi tìm kiếm ở web việt cũng thấy ít. Nhưng thực sự thì đó là 1 thương hiệu rất được ưa chuộng ở Nhật luôn, vì giá cả rẻ mà chất lượng thì ko hề tương đồng với giá đâu ạ.

Người đầu tiên sáng lập nên CHIFURE là Shimada Matsuo , Năm 1959 trong một lần viếng thăm một thương hiệu mỹ phẩm ở châu âu , ông đã sốc khi biết rằng kem dưỡng da được bán ở châu Âu và Hoa Kỳ với giá chỉ có 1$, ông ước mơ sẽ cho ra đời dòng mỹ phẩm giá rẻ với phương châm là ” Mỹ phẩm 100¥ ”.

Năm 1962: Giấc mơ thành sự thật khi ông tung ra thị trường một loại mỹ phẩm giúp hỗ trợ làm đẹp da cho phụ nữ với giá chỉ 100¥. Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng rất cao, mọi nguyện liệu làm ra sản phẩm điều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da phụ nữ. Do đó ngày càng có nhiều người biết đến thương hiệu mỹ phẩm của ông và ông cũng mở thêm nhiều cửa hàng bán lẻ ở nhiều tỉnh trên cả nước Nhật bản.

Năm 1967: “So với các mỹ phẩm đắt tiền. Không thể phân biệt không có sự khác biệt về chất lượng,”mỹ phẩm 100 ¥ là một chủ đề được đưa lên trong một số phương tiện truyền thông.

Năm 1968: Nhóm người tiêu dùng lớn nhất của “Liên đoàn Quốc gia của khu vực tổ chức của phụ nữ” của Nhật Bản là đồng ý với mỹ phẩm 100yên chất lượng cao, giá cả hợp lý, và bắt đầu bán cho các thành viên. Nó đã được đặt tên là “Chifurekeshouhin” cũng từ đây đã làm ra thương hiệu “Chifuren mỹ phẩm”.

Năm 1971: Theo yêu cầu của người tiêu dùng được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng bán lẻ.

Năm 1973: Giá sp bắc buộc phải tăng do cuộc khủng hoảng dầu mỏ. Chifure bắt đầu cắt giảm các chiến lược in ấn để bảo tồn giá cả cho sp với giá thấp nhất.

Năm 1978: Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp mỹ phẩm , Chifure đã cho hiển thị tất cả các mục và nội dung thành phần số lượng của mỹ phẩm để người tiêu dùng có thể mua nó sau khi đã xác nhận có các thành phần gì trong sp trước.

Năm 1981: Để ngăn chặn sự suy giảm ozone, mà là một vấn đề tại thời điểm đó, phát triển và phát hành một bình xịt tóc nhanh chóng mà không sử dụng CFC.

Năm 1999: Định hướng các công ty blue-chip. Cũng trong năm 1999, nhóm được vinh danh giải thưởng.

Năm 2003: Bán mỹ phẩm với giá cả phù hợp mà chất lượng thì cực cao.

Năm 2011: Đã ký một thỏa thuận tài trợ với “AS Elfen Sayama (nay AS Elfen Saitama)” đội bóng đá nữ.

Chifurekeshouhin hỗ trợ bạn, những phụ nữ làm việc chăm chỉ hướng tới giấc mơ.Bắt đầu áp dụng các thùng nhựa có nguồn gốc thực vật từ cây mía.Hiện nay mỗi năm có thêm 30.000 người phụ nữ trên thế giới tin dùng và yêu thích CHIFURE.

Thay vì chỉ tung ra sản phẩm trên thị trường, Chifure đang tích cực tham gia vào các vấn đề toàn cầu khác nhau, bao gồm cả vấn đề môi trường, và các công ty cố gắng tìm cách đối phó với họ từ quan điểm của nhà sản xuất.

Tại Chifure, mỗi nhân viên phát triển và được đánh giá theo các mục tiêu cá nhân mà người đó đã đặt ra cho mình / bản thân mình. Thông qua phương pháp tiếp cận tích cực này, chúng tôi nhằm mục đích tạo ra một văn hóa doanh nghiệp, trong đó mỗi nhân viên có thể làm việc với một cảm giác hài lòng.

Chifure hoạt động để đạt được cả hai sự thịnh vượng của mình và hạnh phúc của khách hàng của mình bằng cách giúp mỗi khách hàng với mong muốn cô ở lại đẹp, chứ không phải chỉ đơn thuần là theo đuổi lợi nhuận là một doanh nghiệp kinh doanh.

Chifure là nhà tiên phong trong việc tiết lộ các dữ liệu hoàn chỉnh liên quan đến tên và số lượng của tất cả các thành phần xây dựng và chứa trong mỗi sản phẩm. Điều này đã được thực hiện để đáp ứng quyền của khách hàng để có thể truy cập dữ liệu và cho phép họ xác định các thành phần tương thích hoặc không tương thích với họ. Thông tin cho thấy năm và tháng sản xuất cũng được chỉ định một cách dễ dàng hiểu.

Đã bắt đầu với mỹ phẩm 100 ¥, Tổng công ty Chifure đã luôn luôn phấn đấu để cung cấp sản phẩm chất lượng cao hơn với giá hợp lý bằng cách cắt giảm chi phí phù hợp đang diễn ra thông qua việc đơn giản hóa các kênh phân phối, cắt giảm số tiền chi cho quảng cáo, việc bãi bỏ bao bì quá mức và việc sử dụng sản xuất hàng loạt.

Với phương châm “Trân trọng những gì bạn đã có,” Chifure lần đầu tiên của ngành công nghiệp thông qua hộp đựng mỹ phẩm bơm lại. Chúng tôi đã hăng hái thúc đẩy nguồn tài nguyên tiết kiệm bắt đầu với những gì có thể được thực hiện ngay lập tức, thông qua bãi bỏ các bao bì sản phẩm quá mức, sử dụng tích cực của giấy tái chế và sự tận tâm với phát triển sản phẩm sử dụng tái chế terephthalate polyethylene (PET).

-11%
235.000  210.000 
-11%
235.000  210.000 
-11%
235.000  210.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
235.000  210.000 
-11%
235.000  210.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
140.000  125.000 
-11%
235.000  210.000 
-11%
235.000  210.000 

Nói đến mỹ phẩm CHIFURE chắc ko nhiều nàng biết về nó và nghe có vẻ lạ đúng ko. Vì nó là sp nội địa của Nhật, ko có xuất đi mà, nên việc quảng cáo hình ảnh cho nó khi tìm kiếm ở web việt cũng thấy ít. Nhưng thực sự thì đó là 1 thương hiệu rất được ưa chuộng ở Nhật luôn, vì giá cả rẻ mà chất lượng thì ko hề tương đồng với giá đâu ạ.

Người đầu tiên sáng lập nên CHIFURE là Shimada Matsuo , Năm 1959 trong một lần viếng thăm một thương hiệu mỹ phẩm ở châu âu , ông đã sốc khi biết rằng kem dưỡng da được bán ở châu Âu và Hoa Kỳ với giá chỉ có 1$, ông ước mơ sẽ cho ra đời dòng mỹ phẩm giá rẻ với phương châm là ” Mỹ phẩm 100¥ ”.

Năm 1962: Giấc mơ thành sự thật khi ông tung ra thị trường một loại mỹ phẩm giúp hỗ trợ làm đẹp da cho phụ nữ với giá chỉ 100¥. Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng rất cao, mọi nguyện liệu làm ra sản phẩm điều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da phụ nữ. Do đó ngày càng có nhiều người biết đến thương hiệu mỹ phẩm của ông và ông cũng mở thêm nhiều cửa hàng bán lẻ ở nhiều tỉnh trên cả nước Nhật bản.

Năm 1967: “So với các mỹ phẩm đắt tiền. Không thể phân biệt không có sự khác biệt về chất lượng,”mỹ phẩm 100 ¥ là một chủ đề được đưa lên trong một số phương tiện truyền thông.

Năm 1968: Nhóm người tiêu dùng lớn nhất của “Liên đoàn Quốc gia của khu vực tổ chức của phụ nữ” của Nhật Bản là đồng ý với mỹ phẩm 100yên chất lượng cao, giá cả hợp lý, và bắt đầu bán cho các thành viên. Nó đã được đặt tên là “Chifurekeshouhin” cũng từ đây đã làm ra thương hiệu “Chifuren mỹ phẩm”.

Năm 1971: Theo yêu cầu của người tiêu dùng được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng bán lẻ.

Năm 1973: Giá sp bắc buộc phải tăng do cuộc khủng hoảng dầu mỏ. Chifure bắt đầu cắt giảm các chiến lược in ấn để bảo tồn giá cả cho sp với giá thấp nhất.

Năm 1978: Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp mỹ phẩm , Chifure đã cho hiển thị tất cả các mục và nội dung thành phần số lượng của mỹ phẩm để người tiêu dùng có thể mua nó sau khi đã xác nhận có các thành phần gì trong sp trước.

Năm 1981: Để ngăn chặn sự suy giảm ozone, mà là một vấn đề tại thời điểm đó, phát triển và phát hành một bình xịt tóc nhanh chóng mà không sử dụng CFC.

Năm 1999: Định hướng các công ty blue-chip. Cũng trong năm 1999, nhóm được vinh danh giải thưởng.

Năm 2003: Bán mỹ phẩm với giá cả phù hợp mà chất lượng thì cực cao.

Năm 2011: Đã ký một thỏa thuận tài trợ với “AS Elfen Sayama (nay AS Elfen Saitama)” đội bóng đá nữ.

Chifurekeshouhin hỗ trợ bạn, những phụ nữ làm việc chăm chỉ hướng tới giấc mơ.Bắt đầu áp dụng các thùng nhựa có nguồn gốc thực vật từ cây mía.Hiện nay mỗi năm có thêm 30.000 người phụ nữ trên thế giới tin dùng và yêu thích CHIFURE.

Thay vì chỉ tung ra sản phẩm trên thị trường, Chifure đang tích cực tham gia vào các vấn đề toàn cầu khác nhau, bao gồm cả vấn đề môi trường, và các công ty cố gắng tìm cách đối phó với họ từ quan điểm của nhà sản xuất.

Tại Chifure, mỗi nhân viên phát triển và được đánh giá theo các mục tiêu cá nhân mà người đó đã đặt ra cho mình / bản thân mình. Thông qua phương pháp tiếp cận tích cực này, chúng tôi nhằm mục đích tạo ra một văn hóa doanh nghiệp, trong đó mỗi nhân viên có thể làm việc với một cảm giác hài lòng.

Chifure hoạt động để đạt được cả hai sự thịnh vượng của mình và hạnh phúc của khách hàng của mình bằng cách giúp mỗi khách hàng với mong muốn cô ở lại đẹp, chứ không phải chỉ đơn thuần là theo đuổi lợi nhuận là một doanh nghiệp kinh doanh.

Chifure là nhà tiên phong trong việc tiết lộ các dữ liệu hoàn chỉnh liên quan đến tên và số lượng của tất cả các thành phần xây dựng và chứa trong mỗi sản phẩm. Điều này đã được thực hiện để đáp ứng quyền của khách hàng để có thể truy cập dữ liệu và cho phép họ xác định các thành phần tương thích hoặc không tương thích với họ. Thông tin cho thấy năm và tháng sản xuất cũng được chỉ định một cách dễ dàng hiểu.

Đã bắt đầu với mỹ phẩm 100 ¥, Tổng công ty Chifure đã luôn luôn phấn đấu để cung cấp sản phẩm chất lượng cao hơn với giá hợp lý bằng cách cắt giảm chi phí phù hợp đang diễn ra thông qua việc đơn giản hóa các kênh phân phối, cắt giảm số tiền chi cho quảng cáo, việc bãi bỏ bao bì quá mức và việc sử dụng sản xuất hàng loạt.

Với phương châm “Trân trọng những gì bạn đã có,” Chifure lần đầu tiên của ngành công nghiệp thông qua hộp đựng mỹ phẩm bơm lại. Chúng tôi đã hăng hái thúc đẩy nguồn tài nguyên tiết kiệm bắt đầu với những gì có thể được thực hiện ngay lập tức, thông qua bãi bỏ các bao bì sản phẩm quá mức, sử dụng tích cực của giấy tái chế và sự tận tâm với phát triển sản phẩm sử dụng tái chế terephthalate polyethylene (PET).