I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm bạn yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Kyo.vn.

Bạn có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua tại KYO.VN trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Phải có hóa đơn mua hàng của shop hoặc cung cấp đúng thông tin đã mua hàng tại shop.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục khuyến mãi hay được cho tặng.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả
  • Chỉ hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm bạn nhận được có lỗi nhưng không còn sản phẩm để thay thế.

II. Các bước thực hiện đổi – trả: 

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Kyo Authentic qua Hotline 0975 436 989/ 024 66 737 999 hoặc truy cập trang Liên hệ và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng hoặc thông tin người mua hàng (Họ tên, điện thoại, email, địa chỉ)
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Xác nhận đã đăng ký đổi/trả hàng.

Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả/bảo hành chúng tôi sẽ xác thực thông tin về hàng hóa và xác nhận yêu cầu đổi trả của bạn.

Bước 3: Đóng gói và gửi sản phẩm về KYO

Bạn vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi sản phẩm qua đường Bưu điện hoặc đơn vị vận chuyển về Kyo Authentic trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng qua bưu điện hoặc đơn vị vận chuyển:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm cẩn thận, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể đơn vị vận chuyển sẽ cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ bạn.
  2. Không dán băng keo trực tiếp lên sản phẩm, lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  3. Liên hệ Hotline KYO: 0975 436 989 (9h – 21h) khi có bất cứ khó khăn trong quá trình gửi hàng.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về KYO theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ý khác:

Bạn vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện hoặc đơn vị giao hàng và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về KYO. Bạn có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại website của đơn vị vận chuyển.

Sau khi nhận được sản phẩm bạn gửi về, KYO sẽ xử lý đổi trả và thông tin đến quý khách.