I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Kyo.vn.

Quý khách có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm lỗi đã mua tại Kyo.vn trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

    • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
    • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
    • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả

    II. Các bước thực hiện đổi – trả: 

    Bước 1: Đăng ký 

    Liên hệ với Kyo Authentic qua hotline 0986.448.789/ 024.66.737.999 hoặc truy cập trang “Liên hệ” và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

    • Mã số đơn hàng
    • Tên sản phẩm
    • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
    • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

    Bước 2: Xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và hướng dẫn đóng gói.

    Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả/bảo hành chúng tôi sẽ xác thực thông tin về hàng hóa và xác nhận yêu cầu đổi trả của quý khách, nhân viên hỗ trợ của KYO sẽ hướng dẫn hoặc gửi đến quý khách một email hướng dẫn đóng gói và giao hàng.

    Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

    Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

    Bước 4: Gửi sản phẩm về KYO

    Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về KYO trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

    • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
    • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
    • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

    Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

    1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
    2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên sản phẩm, lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
    3. Liên hệ Hotline KYO: 024.66.737.999 ( 8h – 21h ) khi có bất cứ khó khăn trong quá trình gửi hàng.

    Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về KYO theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

    __

    Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về KYO. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại website của bưu điện VNPost.

    Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, KYO sẽ xử lý đổi trả và thông tin đến quý khách.