Top 6 Màu Son Christian Louboutin Không Thể Bỏ Lỡ

Nhắc đến Christian Louboutin chắc chắn không thể bỏ qua dòng Son Christian Louboutin – sự đẳng cấp nhất của các dòng son. Không chỉ thu hút bởi thiết kế sang chảnh và cổ điển mà còn thuyết phục bởi chất son cực kì mềm mướt khi lên môi siêu chuẩn. Cùng Kyo điểm qua Top 6 màu son Christian Louboutin không thể bỏ lỡ này nha!

Thương hiệu Christian Louboutin

Đầu tiên không thể không điểm qua chút thông tin về dòng Son Louboutin này rồi.

Son Louboutin là một dòng son cao cấp đến từ thương hiệu Christian Louboutin được ra mắt chính thức vào năm 2015. Nhắc đến Christian Louboutin là nhắc đến những chiếc giày cao gót đầy quyến rũ, tuy nhiên sự lấn sân của Christian Louboutin vào các lĩnh vực khác như túi xách hay cơn sốt của son Louboutin cũng vô cùng đáng nể.

Christian Louboutin Lipstick

Với các tín đồ làm đẹp khi nhắc đến cái tên Christian Louboutin sẽ nghĩ ngay đến những thỏi son cao cấp có thiết kế cực sang và độc đáo, chất son lên môi mượt mịn như nhung đồng thời sở hữu bảng màu đa dạng thời thượng.

Về thiết kế, tất cả mẫu son Christian Louboutin đều có hình viên dạn với đầu nhọn màu đen hoặc kim loại sáng lấp lánh. Được đặt trong hộp nhung sang trọng, ngoài ra trên mỗi thỏi son đều có một lỗ nhỏ giúp bạn có thể luồn dây truyền vào đeo như một món đồ trang sức giá trị.

Son Lì Christian Louboutin 215M Rococotte

Son Lì Christian Louboutin Rococotte 215M với sắc son Hồng Đất siêu hot và quyến rũ đến mức khó tin khiến phái đẹp phải xao xuyến và đắm say với màu son tươi mới này.

Son Lì Christian Louboutin 215M Rococotte

Son Louboutin 215M Rococotte thỏi son đẳng cấp dành cho quý cô với tông hồng đất cực xinh, dành cho những cô nàng hiện đại, tìm kiếm vẻ đẹp thế hệ mới. Sắc hồng nude trong son Christian Louboutin Rococotte hài hoà và nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt và bờ môi các nàng nhé.

Son Louboutin 215M Rococotte thỏi son đẳng cấp dành cho quý cô với tông hồng đất cực xinh

Chất son lì mềm mịn và cực kì nhẹ tạo cảm giác như khoác một lớp nhung mỏng nhẹ lên đôi môi gợi cảm. Đặc biệt, khả năng lưu màu của em nó cực ấn tượng.

Son Lì Christian Louboutin 005M Dramadouce

Nếu nàng là một tín đồ của màu đỏ cam thì nhất định không thể bỏ qua màu son 005M Đỏ Cam siêu xinh trong bảng màu son Christian Louboutin.

Son Lì Christian Louboutin 005M Dramadouce

Son Lì Christian Louboutin Màu 005M Đỏ Cam với tông màu đỏ cam, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi.

Louboutin Rouge hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống.

Màu đỏ cam khi đánh lên môi rất nổi bật và cực kì tone màu da của bạn, cho dù bạn sở hữu làn da ngăm đen hay trắng sáng thì cũng không thể làm khó được màu son này. Son Lì Christian Louboutin Màu 005M được làm trên chất son lì “sịn” của thương hiệu Christian Louboutin còn tuyệt vời hơn nữa khi đưa son đến  đâu, màu son bám đến đó, mịn màng, biến đôi môi bạn trở nên quyến rũ khó cưỡng.

Son Lì Christian Louboutin 600M Miss Loubi

Cũng nằm trong top 6 màu son Christian Louboutin không thể bỏ lỡ là em Christian Louboutin Màu 600M Miss Loubi mang đến chính là tone hồng cam đào siêu xinh khi lên môi.

Son Lì Christian Louboutin Màu 600M Miss Loubi – Hồng Cam Đào

Sẽ không hề nói quá khi nói rằng Louboutin chính là nữ hoàng của mọi dòng son, không phải chỉ bởi chất son – xịn mịn mà còn bởi thiết kế vô cùng sang chảnh, bắt mắt.

Không hộp vuông, không tròn mà chọn riêng một lối thiết kế nhọn phía dưới gợi hình ảnh những đôi giày cao gót thời thượng nhà Louboutin. Thân son vàng lấp lánh càng tôn thêm sự quý phái và đẳng cấp của thỏi son. Không chỉ vậy, nắp son lấy hình ảnh vương miện vàng như một điểm nhấn cho toàn thỏi son.

Tông màu hồng cam khi lên môi cho thấy sự sang trọng quý phái nhưng cũng vô cùng trẻ trung

Son Christian Louboutin 600M mang trên mình gam màu hồng cam cực kỳ bắt mắt, son Louboutin Miss Loubi khiến phái đẹp ngỡ ngàng khi lên môi đẹp một cách hoàn hảo.

Tông màu hồng cam khi lên môi cho thấy sự sang trọng quý phái nhưng cũng vô cùng trẻ trung, Louboutin Miss Loubi 600M mang tới hình tượng người phụ nữ tươi trẻ, tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Son Lì Christian Louboutin 505M Diva

Phá vỡ mọi giới hạn của những thỏi son thông thường,son lì Christian Louboutin Màu 505M Diva xứng danh là thỏi son “nữ hoàng” với chất son siêu lì mịn đẳng cấp, tông cam đỏ thời thượng, quý phái.

Son Lì Christian Louboutin Màu 505M Diva – Đỏ Cam

Son Louboutin 505M Diva Matte – thỏi son môi có tông màu đẹp nhất trong dòng Christian Louboutin Velvet Matte. Tông cam đỏ sôi động,lôi cuốn đầy mê hoặc hoàn toàn dễ dùng và hạ gục người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

505M Diva Matte sở hữu chất son lì mịn màng và lên môi chuẩn xác đến bất ngờ. Chỉ với những đường tô đầu chất son đã mang đến cho đôi môi không chỉ sự tươi sáng mà còn tạo thần thái quý tộc vô cùng sang chảnh.

505M Diva Matte sở hữu chất son lì mịn màng và lên môi chuẩn xác đến bất ngờ

Son Lì Christian Louboutin Màu 505M Diva cũng sở hữu khả năng lưu màu vượt trội, khi nàng có thể yên tâm từ 6 – 8h, son môi vẫn giữ được độ bền màu và không hề thay đổi như khi mới tô. Mùi thơm cánh hoa hồng dịu nhẹ cũng khiến các nàng cảm thấy dễ chịu mỗi khi tô son.

Son Lì Christian Louboutin 006M Triluna

Nếu đang tìm kiếm một thỏi son tôn da, thời thượng lại vô cùng thích hợp để điệu đà thường ngày thì chắc hẳn son Christian Louboutin 006M Cam Tươi Pha Đỏ sẽ là câu trả lời thú vị dành cho bạn.

Son Lì Christian Louboutin 006M Triluna

Sự hòa quyện tinh tế giữa tông cam đào cùng sắc đỏ tươi quyến rũ đã tạo nên cá tính rất riêng của màu son này. Các cô nàng có thể kết hợp son Christian Louboutin Triluna cam tươi pha đỏ cùng vô vàn phong cách trang điểm khác nhau: thời trang, quyến rũ hay năng động, khỏe khoắn mỗi ngày.

Sự hòa quyện tinh tế giữa tông cam đào cùng sắc đỏ tươi quyến rũ đã tạo nên cá tính rất riêng của màu son này

Màu son lên đẹp, môi mềm mịn, dưỡng ẩm và rất nhẹ. Màu son khá trong và mướt với chỉ một lớp son,hạn chế dính bết khi bôi. Son có mùi hương hoa nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Son Lì Christian Louboutin 001M Rouge Louboutin

Nếu nàng trót yêu màu đỏ thuần cổ điển quý phái của các công nương xưa thì chắc chắn Christian Louboutin Màu 001M Rouge Louboutin sẽ chính là những gì bạn đang tìm. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Son Lì Christian Louboutin 001M Rouge Louboutin

Son Christian Louboutin là dòng son hiếm hoi mà chỉ cần nhìn hình dáng là có thể đón được thương hiệu. Thiết kế phá vỡ mọi giới hạn và vô cùng giàu tính biểu tượng đã giúp cho Christian Louboutin dù đến sau trên thị trường son môi nhưng lại gây được tiếng vang rất lớn.

Son Louboutin 001M Rouge Louboutin với tông màu đỏ thuần đậm cổ điển sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi.

Son Louboutin 001M Rouge Louboutin với tông màu đỏ thuần đậm cổ điển sang trọng quý phái

Em nó son lì mềm mịn, không gây khô môi, không bột như nhiều thỏi son khác và đặc biệt là lên màu vô cùng chuẩn.

Tổng kết

Trên đây là top 6 màu son Christian Louboutin không thể bỏ lỡ nếu đang băn khoăn về việc lựa chọn màu son.

Cho dù nàng yêu thích phong cách nào thì em nó cũng có thể “chiều” bạn bởi sự kết hợp tinh tế và khéo léo trong việc sáng chế màu sắc của nhà sản xuất.

Từ khâu hình ảnh, thiết kế đến chất lượng đều khiến các tín đồ nhà yêu son phải thích thú và yêu thích em nó.

Bạn còn chờ gì mà không rinh một em trong top 6 màu son Christian Louboutin không thể bỏ lỡ này cho mình! Ghé ngay KYO thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *